... ég veit ekki hversu oft ...

.... ég hef talað um þetta! Börnin eru úti á skólalóðinni í kolniðamyrkri og oft er lýsingin slæm. Það er ekki spurning að það er nauðsyn að girða skólalóðir af.

Lausnin við myrkrinu væri að breyta klukkunni yfir vetrartímann. Blessuð börnin eru að ganga í skólann líkt og það sé mið nótt og fyrstu frímínútur eru líka í myrkri. Já breyta klukkunni og láta skólann byrja klukkan 9:00.

d.


mbl.is Reynt að nema barn á brott af skólalóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.1.2008 kl. 11:34

2 Smámynd: Halla Rut

Algjörlega sammála þér. Skólinn ætti ekki að byrja fyrr en kl:9:00 hjá yngstu börnunum.

Skólayfirvöld létu aðra foreldra sem eiga börn í þessum skóla ekki vita af þessu fyrr en 10 dögum eftir að atvikið átti sér stað og þá vegna þess að fréttamaður fór að grennslast fyrir um málið. Þetta er það sem mér finnst ekki síður alvarlegt við málið. ATH að þetta var í þriðja skiptið sem eitthvað líkt þessu gerist í kring um þennan tiltekna skóla.

Ég sendi Laugarnesskóla þennan E-mail í dag:

Mikið er ég hissa á því að þið skylduð ekki vara aðra foreldra við þegar þrír menn reyndu að nema á brott átta ára nemanda ykkar.
Ég velti fyrir mér ástæðu þess.

Höfðuð þið ekki áhyggjur að mennirnir mundu reyna þetta aftur?

Kveðja Halla Rut
Áhugamaður um velferð og sameiginlega ábyrgð okkar á börnum.

Halla Rut , 15.1.2008 kl. 15:40

3 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Algerlega sammála.

Sólveig Hannesdóttir, 17.1.2008 kl. 11:04

4 Smámynd: Lady-Dee

Ekki málið;)

Lady-Dee, 23.1.2008 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Lady-Dee enn á ný

Höfundur

Lady-Dee
Lady-Dee

Nýjustu myndir

  • Sigga Alma
  • Sigga Alma
  • Freyja og vinkona hennar:)
  • Rósa
  • Nína
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 523

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband