... janúar skárri þegar það er eitthvað skemmtilegt framundan ...

... Ég er ein af þeim sem vill helst draga sængina upp fyrir haus 6. janúar og koma undan henni í byrjun mars. Mikið leiðist mér myrkrið á þessu annars ágæta landi. Því er nauðsynlegt að búa til eitthvað skemmtilegt í þessum þunglyndismánuði. Ég og ein í vinnunni skipulögðum óvissuferð fyrir karlana okkar um þarsíðustu helgi og það er ekki hægt að segja annað en að það hafi stytt aðeins mánuðinn. Það er svo oft sem við Íslendingar höldum að við verðum að fara til útlanda til þess að njóta að hafa gaman en það er misskilningur. Reykjavík-city hefur upp á mjög margt skemmtilegt að bjóða:) Endilega kommentið þið ef þið viljið nánari útlistun á ferðinni;)

Um síðustu helgi var okkur svo boðið í mat og svo eru saumaklúbbarnir hver á fætur öðrum þessa dagana.

Held að málið við skammdegisþunglyndinu sé að drífa sig út og ef það er ekkert í gangi þá búa til eitthvað skemmtilegt sjálfur:)

d.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þetta er alveg satt hjá þér - ég er nákvæmlega eins..svo koma allar þessar pestir..ojojjojjojoj - en ég er á leið til London soon - styttir tímann mikið ! En ég ætla að fara að plan eitthvað skemmtó fyrir bóndann á bóndadaginn...eru þið með hugmyndir ???

Birna Bjornsdottir (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 14:34

2 Smámynd: Lady-Dee

Kóperaðu óvissuferðina:)

Lady-Dee, 23.1.2008 kl. 15:17

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef enga skoðun á þessu máli

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.1.2008 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Lady-Dee enn á ný

Höfundur

Lady-Dee
Lady-Dee

Nýjustu myndir

  • Sigga Alma
  • Sigga Alma
  • Freyja og vinkona hennar:)
  • Rósa
  • Nína
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 476

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband