kaldur vetur heitt sumar??

... ég sem hélt að það væri að koma þýða og ég þyrfti ekkert að fara á nagladekk í ár.

... þau ár sem ég bjó erlendis frysti stundum svona hrikalega. Það var það kalt að það var líkt og kuldinn biti mann. Sama hversu mikið maður reyndi að klæða sig alltaf var manni kalt.

Ég fagna þó þessari þróun því ég vil árstíðir; vetur, sumar, vor og haust. Ekki bara rigningu og rok  allt árið líkt og raunin hefur stundum verið. Ég er sko alveg til í að þola snjóinn og frostið ef ég fæ heitt og gott sumar með fullt af sól í staðinn! :)  ... segja vitrir menn það ekki svo;)

d.


mbl.is Kuldatíð framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

ER bara ekki soldið erfitt að breyta þessu??? En er ekki líka þessi dugnaður okkar fólginn í því að vera hér og það sem fastast þrátt fyrir veðrið ???

Sólveig Hannesdóttir, 30.1.2008 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Lady-Dee enn á ný

Höfundur

Lady-Dee
Lady-Dee

Nýjustu myndir

  • Sigga Alma
  • Sigga Alma
  • Freyja og vinkona hennar:)
  • Rósa
  • Nína
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 477

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband